Trà Chùm Ngây giải pháp giúp cân bằng và giảm thiểu hao hụt dinh dưỡng cho người cao tuổi - Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea

Trà Chùm Ngây giải pháp giúp cân bằng và giảm thiểu hao hụt dinh dưỡng cho người cao tuổi


Lời khuyên dinh dưỡng cho người cao tuổi 


(TraChumNgay.vn) Khi tuổi càng cao, các cơ quan tiêu hóa hoạt động cũng kém dần, ăn khó tiêu và dễ táo bón.
Dĩ nhiên là việc hấp thu thức ăn cũng kém dần đi. Vì vậy, việc ăn thế nào đối với người cao tuổi là cả một vấn đề cần cân nhắc để làm sao bảo đảm hợp lý. So với lúc còn trẻ (25 tuổi), nhu cầu năng lượng của người 60 tuổi giảm 20%, trên 70 tuổi giảm đi 30%.

Người cao tuổi thường có nhiều nhược điểm về sức khỏe như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim, rối loạn tuần hoàn não, chức năng thận, gan bị suy yếu, thường mắc bệnh đái tháo đường. Do đó, rất dễ có nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Vì vậy, cần tránh uống rượu, kể cả rượu thuốc. Đối với rượu nhẹ loại lên men như rượu vang, bia có thể dùng được nhưng chỉ với liều nhỏ.

Những lời khuyên sau đây của các chuyên gia về dinh dưỡng thiết nghĩ rất đáng để chúng ta quan tâm, áp dụng trong chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi: Cần giảm mức ăn so với thời trẻ, trước hết là ăn giảm cơm; giảm ăn thịt, mỡ, đường, muối; ăn thêm đậu, lạc, vừng, cá; ăn nhiều rau tươi, quả chín. Đặc biệt, nên dùng rau cây chùm ngây hoặc trà chùm ngây mỗi ngày. Đây là thành phần dinh dưỡng vô cùng thiết yếu để duy trì sức khỏe cho người cao tuổi.


Tổng quan về thành phần dinh dưỡng từ cây chùm ngây:
Theo nghiên cứu khoa học 100gram chùm ngây có hơn 90 chất dinh dưỡng gồm:


Cây chùm ngây có Vitamin C 7 lần nhiều hơn trái Cam Vitamin C tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể và chữa trị những chứng bệnh lây lan như cảm cúm.





Cây chùm ngây có Vitamin A 4 lần nhiều hơn Cà-rốtVitamin A hoạt động chống lại những chứng bệnh về mắt , da và tim


Cây chùm ngây có Calcium 4 lần nhiều hơn sữaHỗ trợ xương khớp, Giúp ngăn ngừa chứng loãng xương..


Cây chùm ngây có Chất sắt 3 lần so với cải bó xôiChất Sắt là một chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn Oxy trong máu đến tất cả bộ phận trong cơ thể..


Cây chùm ngây có Chất đạm (protein) 2 lần nhiều hơn Ya-uaChất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể, có từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.


Cây chùm ngây có Potassium 3 lần nhiều hơn trái chuốiPotassium là chất cần thiết cho óc và hệ thần kinh, hỗ trợ cho trí nhớ…Và nhiều chất dinh dưỡng khác ….
Các bộ phận của cây như lá, rễ, hạt, vỏ cây, quả và hoa.. có những hoạt tính như kích thích hoạt động của tim và hệ tuần hoàn, hoạt tính chống u-bướu, hạ nhiệt, chống kinh phong, chống sưng viêm, trị ung loét, chống co giật, lợi tiểu, hạ huyết áp, hạ cholesterol, chống oxy-hóa, trị tiểu đường, bảo vệ gan, kháng sinh và chống nấm.. Cây đã được dùng để trị nhiều bệnh trong Y-học dân gian tại nhiều nước trong vùng Nam Á. 
(Phytotherapy Research Số 21-2007).

Sản phẩm Trà Chùm Ngay hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraTiaTo.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn
Đơn giá: 43.000 Đ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tận nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

0 nhận xét:

Cần tìm đối tác hợp tác phân phối 4 loại sản phẩm trà thảo dược: Trà Lá Sen (http://TraLaSen.TamThao.vn/), Trà Lược Vàng (http://www.TraLuocVang.com/), Trà Tía Tô (http://TraTiaTo.TamThao.vn/), Trà Chùm Ngây (http://TraChumNgay.TamThao.vn/).


- Quyền lợi và hoa hồng cao, được hỗ trợ quảng cáo trực tiếp trên nhiều Website, cơ hội du lịch cùng công ty TNHH SX TM Tâm Thảo khi hoa hồng doanh số cao.

- Quan tâm vui lòng liên hệ: 0938 919 739. Hoặc gửi mail: NhuanTriLuu@gmail.com

Cơ hội tuyệt vời đang trong tầm tay của bạn!

 
Support : IMVCorp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea
Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh