Trà Chùm Ngây - giải pháp làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ từ bên trong - Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea

Trà Chùm Ngây - giải pháp làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ từ bên trong

(TraChumNgay.vn) Công việc quá tải, cuộc sống gặp quá nhiều stress sẽ khiến số lượng các gốc tự tăng cao bất thường, vượt khỏi tầm khống chế bình thường của hàng rào bảo vệ các chất chống ôxy hóa , khiến sự lão hóa trở nên nhanh chóng.

Để chống lại các gốc tự do, cần tăng cường các chất chống ôxy hóa từ đó kéo dài sự thanh xuân, giữ gìn nét tươi trẻ. có nhiều ở rau quả, bao gồm: vitamin E, vitamin C, beta-caroten, vitamin P, vitamin nhóm B; các chất màu trong rau quả; tanin của trà; các chất khoáng K, Mg, Zn, Cu, Se, Fe; một số axit hữu cơ.

Ngoài ra, chất xơ từ rau quả giúp cải thiện tình trạng táo bón, hiện tượng gây ứ đọng các chất cặn bã cùng với các chất độc sản sinh trong quá trình chuyển hóa, tiêu hóa, sẽ qua thành ruột ngấm ngược trở lại vào máu, gây ức chế một loạt các phản ứng chuyển hóa, và biểu hiện dễ thấy nhất là nổi mụn ngoài da và cảm giác khó chịu bứt rứt, ngủ không ngon giấc.

Thực phẩm của nhan sắc
• Thức ăn giàu vitamin E: Giá đỗ, dầu thực vật.
• Thức ăn giàu beta-caroten: Các loại rau quả có màu vàng, đỏ, da cam, như ớt đỏ, cà rốt, cà chua, xoài, gấc, hồng đỏ, hay xanh sẫm như rau muống, hành lá…
• Thức ăn giàu vitamin C: Các loại rau quả có màu vàng đỏ như ớt ngọt, cà chua. Các rau xanh như rau ngót, rau mùi, mồng tơi, súp lơ, hành tươi. Các loại quả như cam, chanh, quýt…
• Thức ăn giàu selen: Rau ngót, rau muống, rau cải bắp.
• Thức ăn giàu axit folic, vitamin K: Các loại rau lá xanh sẫm như rau muống, hành lá, rau ngót, rau dền, rau đay, rau mồng tơi…
• Thức ăn có nhiều vitamin nhóm B như B1, B2: Các loại rau, đậu. Các vitamin này rất cần trong chuyển hóa, giúp có một làn da đẹp, ăn uống ngon miệng.
• Ngoài ra, trong các loại trà, đều có một loại chất chống ôxy hóa làm mất tác dụng của các gốc tự do.
Ăn nhiều gia vị (hành, hẹ, húng, diếp cá, lá lốt, rau thơm, rau mùi, rau răm, tỏi, gừng, riềng, nghệ…) và ăn nhiều quả chín cũng sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và các chất khoáng, làm cho đội ngũ bảo vệ AO trở nên hùng hậu để chống lại các phần tử gây rối là các gốc tự do.
Các sản phẩm chế biến từ đậu nành có ít cholesterol lại nhiều protein thực vật dễ tiêu hóa, đồng thời tăng cường các AO như vitamin E, vitamin C, beta-caroten có tác dụng tốt trong sự chuyển hóa cholesterol.
Nếu bạn quá bận không có thời gian, hãy tìm đến trà chùm ngây hoặc rau chùm ngây mỗi ngày vì đây là nguồn dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời và khá đầy đủ để bảo vệ ,giúp ích cho sắc đẹp của bạn

Cây chùm ngây
Theo nghiên cứu khoa học 100gram chùm ngây có hơn 90 chất dinh dưỡng gồm:

Cây chùm ngây có Vitamin C 7 lần nhiều hơn trái Cam
Cây chùm ngây có Vitamin A 4 lần nhiều hơn Cà-rốt
Cây chùm ngây có Calcium 4 lần nhiều hơn sữa
Cây chùm ngây có Chất sắt 3 lần so với cải bó xôi
Cây chùm ngây có Chất đạm (protein) 2 lần nhiều hơn Ya-uaChất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể, nó được làm ra từ at-xit A-min, thông thường at-xit A-min chỉ có những sản phẩm từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.

Cây chùm ngây có Potassium 3 lần nhiều hơn trái chuốiPotassium là chất cần thiết cho óc và hệ thần kinh .


Sản phẩm Trà Chùm Ngay hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraTiaTo.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn
Đơn giá: 43.000 Đ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tận nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

0 nhận xét:

Cần tìm đối tác hợp tác phân phối 4 loại sản phẩm trà thảo dược: Trà Lá Sen (http://TraLaSen.TamThao.vn/), Trà Lược Vàng (http://www.TraLuocVang.com/), Trà Tía Tô (http://TraTiaTo.TamThao.vn/), Trà Chùm Ngây (http://TraChumNgay.TamThao.vn/).


- Quyền lợi và hoa hồng cao, được hỗ trợ quảng cáo trực tiếp trên nhiều Website, cơ hội du lịch cùng công ty TNHH SX TM Tâm Thảo khi hoa hồng doanh số cao.

- Quan tâm vui lòng liên hệ: 0938 919 739. Hoặc gửi mail: NhuanTriLuu@gmail.com

Cơ hội tuyệt vời đang trong tầm tay của bạn!

 
Support : IMVCorp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea
Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh