Phát hiện mới: Lá chùm ngây có thể tiêu diệt tế bào ung thư - Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea

Phát hiện mới: Lá chùm ngây có thể tiêu diệt tế bào ung thư

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và không chừa một ai. Quá trình điều trị ung thư lại rất đau đớn và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý người bệnh. Hầu như cách chữa trị nào cũng có tác dụng phụ khiến cơ thể yếu đi rõ rệt.

Khi bị chẩn đoán mắc ung thư, ngoài các phương pháp truyền thống thì có một cách điều trị ung thư tự nhiên mà bạn có thể tham khảo. Trong nội dung bài viết này là cây chùm ngây.

Nhiều thập kỉ qua, loại cây này đã được người dân Ấn Độ dùng để điều trị bệnh thiếu máu, viêm khớp, tiểu đường, trúng phong… Mới đây, theo báo cáo từ Trung tâm Thông tin Sinh học Quốc gia của chính phủ Mỹ, chiết xuất từ lá chùm ngây có thể tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi ở người trong vòng 48 giờ, đồng thời có công dụng ngăn ngừa ung thư đi căn. Sau 7 ngày từ khi thực hiện thí nghiệm thì các tế bào ung thư đã bị trừ khử hoàn toàn.

Phát hiện mới: Lá chùm ngây có thể tiêu diệt tế bào ung thư
Kết quả thí nghiệm cho thấy chùm ngây có thể diệt ung thư đến 93%.

Một thí nghiệm khác cũng cho thấy chiết xuất lá chùm ngây có thể tiêu diệt 97% tế bào ung thư tuyến tụy trong vòng 72 tiếng. Chùm ngây còn tiêu diệt được ít nhất 6 loại ung thư khác bao gồm ung thư vú, da, buồng trứng, ruột kết, gan, u tủy…

Cây chùm ngây giàu vitamin và khoáng chất như canxi, kali, sắt… biến nó trở thành loại thảo dược hiệu quả cho những người đang phải chiến đấu với bệnh tật. Quan trọng hơn, cây chùm ngây có chứa benzyl isothiocyanate, một chất chống ung thư mạnh mẽ, giúp đem lại tác dụng tương tự như hóa trị mà lại không gây tác dụng phụ.

Phát hiện mới: Lá chùm ngây có thể tiêu diệt tế bào ung thư
Chùm ngây là một biện pháp tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân xạ trị.

Đối với những ai vẫn ưu tiên dùng phương pháp xạ trị và hóa trị, bạn có thể bổ sung chùm ngây để tăng cường sức đề kháng, nhằm chống lại các tác dụng phụ mà xạ trị và hóa trị gây ra.

Theo SKCĐ


Sản phẩm Trà Chùm Ngay hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraTiaTo.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn
Đơn giá: 43.000 Đ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tận nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

0 nhận xét:

Cần tìm đối tác hợp tác phân phối 4 loại sản phẩm trà thảo dược: Trà Lá Sen (http://TraLaSen.TamThao.vn/), Trà Lược Vàng (http://www.TraLuocVang.com/), Trà Tía Tô (http://TraTiaTo.TamThao.vn/), Trà Chùm Ngây (http://TraChumNgay.TamThao.vn/).


- Quyền lợi và hoa hồng cao, được hỗ trợ quảng cáo trực tiếp trên nhiều Website, cơ hội du lịch cùng công ty TNHH SX TM Tâm Thảo khi hoa hồng doanh số cao.

- Quan tâm vui lòng liên hệ: 0938 919 739. Hoặc gửi mail: NhuanTriLuu@gmail.com

Cơ hội tuyệt vời đang trong tầm tay của bạn!

 
Support : IMVCorp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Trà Chùm Ngây | Trà Thảo Dược | Moringa Tea
Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh